วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไดร์เป่าผมแบบพกพา





ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-JF4012 

   ไดร์เป่าผม แบบพับได้
   ข้อมูลสินค้า
    ปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ
      สูง/ต่ำ
    กำลังไฟ 850W-1200W
    ที่จับพับเก็บได้

   สี
    สีงาช้าง
    สีดำ 




ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-JF404 

   ไดร์เป่าผม แบบพับได้   ข้อมูลสินค้า
    ปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ
      สูง/ต่ำ และลมเย็น 1 ระดับ
    กำลังไฟ 850W-1200W
    ที่จับพับเก็บได้
   สี
    สีงาช้าง
    สีดำ




ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-JF4011 

   ไดร์เป่าผม แบบพับได้
   ข้อมูลสินค้า
    ปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ 
      สูง/ต่ำ และลมเย็น 1 ระดับ
    กำลังไฟ 850W-1200W
   •  ที่จับพับเก็บได
้     หุ้มสเตนเลส

   สี
    สเตนเลสขัดเงา




ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-JF5011C 

   ไดร์เป่าผม
   ข้อมูลสินค้า
    ปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ
      สูง/ต่ำ และลมเย็น 1 ระดับ
    กำลังไฟ 850W-1200W

   สี
     สีงาช้าง
    สีดำ




ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-JF4016 

   ไดร์เป่าผม
   ข้อมูลสินค้า
    ปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ 
      สูง/ต่ำ และลมเย็น 1 ระดับ
    กำลังไฟ 850W-1200W

   สี
   • สีงาช้าง




ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-JF4018 

   ไดร์เป่าผม แบบพับได้
   ข้อมูลสินค้า

   • ปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ 
      สูง/ต่ำ และลมเย็น 1 ระดับ
    กำลังไฟ 1800W

   สี
    สีงาช้าง




ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-JF4015 

   ไดร์เป่าผม แบบพับได้
   ข้อมูลสินค้า
    ปรับระดับความร้อนได้ 2 ระดับ  
     สูง/ต่ำ และลมเย็น 1 ระดับ
    กำลังไฟ 850W-1200W
    ที่จับพับเก็บได้

   สี
    สีดำ




ไดร์เป่าผมแบบพกพา / HRD-RCY-1808-5 

   ไดร์เป่าผม พับเก็บได้
   รายละเอียด:
   1.กำลังไฟ 1200 วัตต์ "
   2.มีระดับปรับความร้อน 2 ระดับ
   โดยเลื่อนตัวปรับระดับขึ้น-ลง
   3.Spring button safty guarantee
   สำหรับกดเริ่มการทำงาน
   4.เครื่องจะตัดโดยอัตโนมัติหาก
   มีการใช้งานเกินระดับความร้อนสะสม
   ที่กำหนดไว้และจะกลับมาทำงานปกติ
   ภายใน 1 นาทีจึงมั่นใจในความ
   ปลอดภัย
   5.น้ำหนักเบา พับเก็บได้พกพาสะดวก
   ในการเดินทาง

   สี: 2 Tone (ดำ+เงิน)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น