วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับโรงแรม

บริษัท เอลลิแก็นซ์ โฮเต็ล โปรดักส์ ได้ตระหนักในการคัดสรรสินค้าหลากหลาย นวัตกรรมที่แตกต่างมีเอกลักษณ์และคุณภาพในราคาที่เหมาะสมรวมไว้ที่บริษัทเพื่อ นำเสนอเราเข้าใจปัญหาความยุ่งยากที่ท่านต้องหาแหล่งสินค้าที่มีคุณภาพและคัดเลือกแบบ โดยแข่งกับเวลาต้องจัดหาให้ทันกับกำหนดการ เปิดโรงแรมใหม่หรือการปรับปรุงโรงแรมรวมทั้งการตระเตรียมความพร้อมกับฤดูกาลท่องเที่ยวในแต่ละปี


ของใช้ในห้องน้ำ Amenities Set ที่ผ่านขบวนการผลิตและบรรจุตามมาตรฐาน  GMP  มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่นพร้อมงานออกแบบตัวบรรจุภัณฑ์ ที่ดูเด่น หรูหรา สะดุดตาเข้าชุดกับถุงคลอบแก้ว ถุงซักรีด ถุงผ้าอนามัยและสินค้าต่างๆ ที่ต้องพิมพ์ Logo บนตัวผลิตภัณฑ์


ของใช้ในห้องพัก  บริษัทคำนึงถึงสินค้าต้องใช้สอยสะดวกและคุ้มค่าใช้จ่ายแล้ว ยังคัดสรรรูปแบบสินค้านั้นๆให้เป็นของตกแต่งห้องพักได้ด้วย ลูกค้าของท่านจะพักอยู่ ด้วยความสุขสบาย   กับการใช้สอยของใช้อำนวยความสะดวกในโรงแรม เช่น กระจกแต่งหน้า ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ โต๊ะวางกระเป๋า โต๊ะรีดผ้า แฟ้มห้องพัก กล่องทิชชู่ นาฬิกาปลุก กาต้มน้ำร้อน กระติกน้ำแข็ง ถังขยะในห้องพัก ถังขยะในห้องน้ำ เครื่องชั่งน้ำหนัก ไม้แขวนผ้า ป้าย-แผ่นอคิลิคต่างๆ

ของใช้พื้นที่ส่วนกลาง  รถเข็นกระเป๋า รถเข็นผ้า รถเข็นทำความสะอาด รถแม่บ้าน ชั้นวางนิตยสาร-หนังสือพิมพ์ ที่ใส่ร่ม แผ่นหนังลงทะเบียน เป็นต้น

เข้าดู website ที่ www.elehotelproducts.co.th หรือชมตัวอย่างสินค้าที่ showroom 
บริษัท 68/938 หมู่ 8 ซอยรัตนาธิเบศร์ 28 ถนนรัตนาธิเบศร์  ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

ขอข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
โทร. 02-965 8553 สายด่วน 081-707 1499 หรือ email: sales@elehotelproducts .co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น